Những thực phẩm giúp kiểm soát thèm ăn khi giảm cân

Nếu bạn đang lên kế hoạch giảm cân, hãy thêm vào khẩu phần ăn của mình những thực phẩm giúp bạn hạn chế cơn thèm dưới đây. Bởi vì, thèm ăn sẽ là một trong những thói quen khiến kế hoạch giảm cân của bạn bị thất bại đấy.

  1. Táo

Táo là siêu thực phẩm giúp giảm cân. Chất xơ và pectin trong táo có thể mang lại cho bạn cảm giác no. Ngoài ra, pectin trong táo còn có khả năng làm giảm lượng đường và calo đã hấp thụ vào trong máu sau khi ăn, từ đó ngăn ngừa quá trình tích mỡ, cũng tránh tình trạng đường huyết tăng khi thèm ăn.

Hãy luôn tích trữ táo tươi trong tủ lạnh để ăn sau mỗi bữa ăn, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, đồng thời cũng cung cấp nhiều vitamin và chất xơ cho cơ thể khỏe mạnh, tiêu hóa tốt.

  1. Trái bơ

Theo Women's Health Mag, quả bơ chứa liều lượng lớn các chất béo không bão hòa đơn có lợi cho sức khỏe, giàu chất xơ, khiến cơ thể mất nhiều thời gian để tiêu hóa, giúp bạn no nhanh, ít đói, đồng thời đốt cháy calo hiệu quả.

Bạn có thể bổ sung một ly sinh tố bơ vào bữa sáng, hoặc cho thêm vài lát bơ vào trong món salad hay chỉ cần ½ quả bơ vào bữa trưa có thể giúp bạn cảm thấy no suốt cả buổi chiều.

  1. Hạnh nhân

Trong hạnh nhân có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, vitamin E và nguyên tố magie, hàm lượng chất xơ và protein phong phú có thể tăng cảm giác no, giúp kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, cũng không nên ăn quá nhiều hạnh nhân, vì bạn có thể nạp nhiều calo hơn dự tính đấy.

  1. Trà xanh

Nhâm nhi 1 đến 2 ly trà xanh mỗi ngày là việc nên làm đối với các cô nàng mũm mĩm. Không những có lợi cho sức khỏe, cho da, trà xanh còn giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vòng eo như ý. EGCG trong trà xanh kích thích sản sinh hormone cholecystokinin, là một hormone tạo cảm giác no, thỏa mãn sau khi ăn. Bên cạnh đó, trà xanh còn có thể ngăn chặn sự xâm nhập của glucose vào tế bào mỡ, làm chậm qua trình tăng lượng đường trong máu, tránh tích tụ mỡ.

  1. Trứng gà

Trứng gà hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giảm cân. Bữa sáng từ 1 đến 2 quả trứng có thể giúp bạn có cảm giác no bụng trong vòng 24 giờ, hiệu quả của nó cao hơn so với các món bánh với cùng số lượng. Không chỉ có thế, lượng calo của trứng gà cũng ít hơn tới 330kcal so với các thực phẩm khác nên bạn không phải lo lắng tới chuyện tăng cân.

  1. Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành

Đậu nành và những chế phẩm từ chúng là loại thực phẩm bạn nên đưa vào thực đơn của mình nếu muốn ăn kiêng. Chúng giàu protein nhưng lại chứa ít calo, vì thế, có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Hơn nữa, lượng lớn isoflavones trong đậu nành có thể ngăn chặn sự thèm ăn, làm giảm mức tiêu thụ các loại thực phẩm khác. Ngoài ra, đậu nành còn là thức ăn rất tốt cho phụ nữ, giúp làm đẹp da và cân bằng sinh lý.

  1. Giảm cảm giác thèm ăn với Doctor's Select Weight Loss 4.

Với 4 thành phần chuyên biệt được chiết xuất từ thiên nhiên và quy trình kiểm định nghiêm ngặt Doctor's Select Weight Loss 4 sẽ giúp tiêu hao năng lượng và lượng chất béo dư thừa của cơ thể khiến bạn giảm cân nhanh chóng, hiệu quả nhưng vẫn đảm bảm đủ khoáng chất cho sức khỏe. Đặc biệt, với chiết xuất thiên nhiên từ quả nụ giúp tăng cảm giác no, ức chế cảm giác thèm ăn, hạn chế việc cung cấp quá nhiều chất dinh dưỡng vào cơ thể.