Giảm mỡ cho bắp tay chỉ với 5p mỗi ngày

Có hai nguyên nhân chính gây ra tình trạng bắp tay “củ chuối” là di truyền và do sự tích tụ mỡ thừa lớn tại vùng này. Thông thường, cân nặng sẽ được chia đều cho các bộ phận trong cơ thể và phần phải gánh chịu nhiều nhất là eo, hông, đùi và các vùng bắp tay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập nhẹ nhàng, không yêu cầu dụng cụ phức tạp, giảm mỡ vùng cánh tay mà vẫn giữ nguyên bắp tay thon thả thì hãy thử áp dụng bài tập sau nhé!

Động tác 1:

Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng, bàn tay nắm chặt.

Đánh tay theo vòng tròn, chiều từ trong ra ngoài và ngược lại.

Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

Động tác 2:

Tư thế chuẩn bị như động tác 1.

Đánh tay theo chiều từ trước ra sau và ngược lại.

Thực hiện mỗi chiều 10 lần.

Động tác 3:

Hai tay dang rộng, cẳng tay giơ lên cao, tạo với cánh tay một góc 90 độ.

Nhẹ nhàng đưa cẳng tay lên xuống.

Thực hiện 20 lần.

Động tác 4:

Tư thế chuẩn bị như động tác 3.

Khép hai tay về phía trước mặt, rồi lại đưa tay về vị trí ban đầu.

Thưc hiện 20 lần.

Động tác 5:

Dang rộng hai tay, tạo với vai thành một đường thẳng.

Đưa hai tay lên trời, bàn tay úp vào nhau.

Duỗi thẳng hai tay trước mặt rồi trở về vị trí ban đầu.

Thực hiện 20 lần.

Động tác 6:

Tư thế chuẩn bị như động tác 5.

Đưa hai tay lên xuống nhẹ nhàng giống như đang khởi động trước khi bơi.

Thực hiện 20s.

Lưu ý:

Ngoài những bài tập trên, bạn cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý, tránh các thức ăn có quá nhiều dầu mỡ, mỡ động vật và thực vật, nước ngọt có gas và hãy “nói không” với thức ăn nhanh để bắp tay và vai không bị mỡ thừa tập kết nhé.

Chúc các bạn thành công!