13 loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân tốt nhất

Nếu bạn chưa từng nghe nói đến các loại siêu thực phẩm vừa cung cấp đủ các loại khoáng chất cần thiết cho phái nữ vừa hỗ trợ tạo cấu trúc xương, ngăn ngừa một số bệnh, lại vừa có tác dụng hỗ trợ giảm cân tuyệt vời thì đừng quên đọc bài viết dưới đây nhé!

Option1 liệt kê cho các bạn 13 loại siêu thực phẩm hỗ trợ giảm cân tốt nhất để cho bạn lựa chọn đấy: 

1. Đậu đen


- Đậu đen cung cấp ít nhất 15g protein có lợi cho cơ thể
- Không chứa bất kỳ một loại chất béo bão hòa nào như các loại thịt đỏ.

2. Yến mạch


- Yến mạch là một loại thực phẩm cực kỳ giàu chất xơ
- Ngoài ra yến mạch còn có khả năng đốt chất béo trong cơ thể.

3. Bơ


- Acid oleic có trong bơ là loại chất béo không bão hòa đơn có lợi cho cơ thể, giúp giảm béo nhanh chóng.
- Bơ giàu chất xơ và protein giúp bạn giảm cảm giác muốn ăn thêm.

4. Kiwi


- Kiwi có tác dụng hỗ trợ giấc ngủ, hạn chế việc tăng cân.
- Kiwi có chứa hàm lượng cao các chất chống oxy hóa và serotonin giúp điều chỉnh đồng hồ sinh học.

5. Đậu lăng


- Đậu lăng giúp làm phẳng bụng vì chúng ngăn chặn nguy cơ tích mỡ của vùng này.

6. Cá hồi


- Cá hồi chưa nhiều omega-3 rất tốt cho tim mạch.
- Ngoài ra omega-3 còn giúp tạo vòng eo thon gọn, tăng cường cơ bắp và giảm mỡ bụng.

7. Việt quất


Quả việt quất chứa chất chống oxy hóa cao, ít calo, đồng thời cung cấp nhiều chất xơ và vitamin tốt cho cơ thể.

8. Lựu


- Lựu là một món giải khát vô cùng hiệu quả, cung cấp nhiều vitamin giúp hỗ trợ giảm cân.
- Chứa nhiều chất chống oxy hóa, làm đẹp da và hạn chế mỡ thừa.

9. Ớt Đà Lạt


- Ớt chuông giúp tác động đến quá trình trao đổi chất, có khả năng đốt cháy calo trong cơ thể trong 20 phút sau bữa ăn.

10. Kỷ tử


- Kỷ tử giúp kiểm soát đường huyết và hạn chế sự thèm ăn.
- Kỷ tử chứa nhiều crom và khoáng chất giúp điều hòa lượng đường trong máu, duy trì lượng cơ bắp trong quá trình giảm cân

11. Chuối

 

- Chuối có khả năng giải phóng năng lượng, ngay cả khi bạn đang ngủ.
- Chuối giàu chất xơ và chứa ít calo (80 -100 calo/ quả chuối) vì vậy giúp bạn giảm cân hiệu quả.

12. Bưởi


- Các loại enzym trong bưởi giúp cơ thể giảm hấp thu tinh bột và đường.
- Bưởi có nhiều vitamin C và chất xơ kết hợp cùng protein giúp đốt chấy chất béo hiệu quả.

13. Trà xanh


- Uống trà xanh thường xuyên giúp tăng khả năng đốt cháy mỡ bụng hiệu quả lên đến 20%. giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa và năng lượng.
- Giúp điều hòa lượng đường trong cơ thể, xoa dịu cơn thèm ngọt.

Hãy kết hợp các loại thực phẩm trên xen kẽ một cách khéo léo trong các bữa ăn, cùng với chế độ tập luyện thể dục hợp lý để có thể có được vóc dáng mơ ước các nàng nhé.