Giảm cân có đơn giản? - Một số bước giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân

Giảm cân đơn giản - Dưới đây là một số bước để giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của mình


CHẾ ĐỘ ĂN VÀ DINH DƯỠNG


Ăn một chế độ ăn “sạch” quanh năm là bước đầu tiên để đạt được mục tiêu giảm béo của bạn. Những điều cơ bản của bất kỳ chế độ ăn kiêng nào có thể đạt được bao gồm protein, carbohydrate phức hợp và chất béo lành mạnh.


CARBS, PROTEIN & CHẤT BÉO

Carbohydrate cung cấp năng lượng; protein cung cấp cho cơ thể bạn các axit amin để giúp xây dựng và sửa chữa mô cơ và các cơ quan; và chất béo lành mạnh cần thiết cho việc hình thành các hormone và prostaglandin (chất chống viêm) để chống lại nhiễm trùng.


TÍNH TOÁN THỰC PHẨM & CHẾ ĐỘ ĂN


Để hiểu rõ hơn bạn đang tiêu thụ bao nhiêu cho mỗi khẩu phần ăn, bạn nên tính toán và ghi thực đơn rõ ràng. Để giảm mỡ, bạn cần giảm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày 500 calo. Giảm 3.500 calo mỗi tuần là tốt cho sức khỏe và tương đương với giảm 450g chất béo mỗi tuần.


BỔ SUNG THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE


Thêm chất bổ sung dinh dưỡng vào chế độ ăn uống của bạn có thể nâng cao chương trình giảm cân của bạn. Weight Loss 4 giúp chống lại chất béo một cách tự nhiên với hỗn hợp bốn thành phần các loại thảo mộc tiên tiến giúp thải độc tố ra ngoài, đốt cháy năng lượng, giảm sự thèm ăn, giúp phục hồi và bổ sung những chất cần thiết cho cơ thể của bạn.


XÂY DỰNG BỮA ĂN CÂN BẰNG


Dưới đây là một ví dụ về thiết lập bữa ăn có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Chế độ ăn 1.500 calo hàng ngày có thể tương đương với khoảng 600 calo từ carbs, 600 từ protein và 300 từ chất béo lành mạnh. Bây giờ hãy chia số đó cho số lượng bữa ăn chính và đồ ăn nhẹ trong kế hoạch ăn uống để bạn trở nên khỏe mạnh hơn!


KẾ HOẠCH TẬP THỂ DỤC


Tập thể dục không nhất thiết có nghĩa là nâng tạ tại phòng tập thể dục; nó cũng có thể bao gồm đi bộ, đi xe đạp hoặc thậm chí làm vườn hay làm việc nhà. Bạn nên tạo ra một mục tiêu thực tế và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi thực hiện thói quen tập thể dục. Khoảng 30 phút với cường độ thể chất vừa phải nhiều lần một tuần là tốt nhất, nhưng nếu không thể tập liên tục mỗi ngày thì chỉ một vài ngày một tuần cũng có thể tạo ra sự khác biệt.