5 cách giúp bạn có một vòng eo phẳng lì


Việc giảm béo luôn cần phải có thời gian, cộng thêm sự kiên nhẫn và chút quyết tâm. Tuy nhiên, một vài chiêu sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được một chút  “nhẹ nhàng” hơn chỉ trong một ngày.

1. Uống một ly nước chanh ấm

Buổi sáng, khi thức dậy, bạn nên uống ngay một cốc nước chanh ấm, hệ tiêu hóa của bạn sẽ được thanh lọc và tống khứ đi những thứ thừa thãi cần loại bỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống trà xanh với chanh nếu không thích mùi vị của chanh pha với nước ấm.

2. Điểm tâm

Nhiều người cảm thấy bụng khó chịu sau khi uống sữa. Nếu bạn cũng bị như vậy thì hãy loại bỏ kem và váng sữa chua trong khẩu phần ăn điểm tâm.

3. Luyện tập yoga


Tập yoga sẽ loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Việc luyện tập yoga thường xuyên sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai và cảm thấy tinh thần sảng khoái khi thức dậy vào mỗi buổi sáng.

4. Thưởng thức trái cây miền nhiệt đới cho buổi ăn nhẹ giữa sáng


Dứa và đu đủ có chứa enzyme bromelain và papain có thể trợ giúp tiêu trừ sự phù nề, mũm mĩm của cơ thể bằng cách phá vỡ các protein và giảm bớt sự hấp thụ dinh dưỡng. Một khẩu phần ăn nhẹ vào giữa buổi sáng với đĩa đu đủ hoặc dứa, kèm sinh tố dừa là sự lựa chọn khôn ngoan của bạn.

5.  Ăn chậm và nhai kỹ thức ăn


Có thể bạn chưa biết việc ăn quá nhanh có thể làm không khí bị “mắc kẹt” trong đường tiêu hóa của bạn. Vì vậy bạn nên ăn chậm, nhai kỹ thức ăn để giảm thiểu sự đầy hơi mà nguyên nhân gây ra là do có quá nhiều không khí vào “tạm trú” trong đường tiêu hóa của bạn đó.